Thăng Long P&T tuyển dụng Sales Admin làm việc tại chi nhánh Hồ Chí Minh

Tuyển dụng nhân viên Sales admin chi nhánh Hồ Chí Minh

I. Giới thiệu về Thăng Long P&T

Thăng Long P&T được thành lập ngày 14/06/2011, trải qua hơn 13 năm không ngừng nỗ lực và học hỏi Thăng Long P&T đã và đang được đồng hành cùng các Đối tác lớn nổi tiếng trên thế giới như: World Chemical (Nhật Bản), Verder Air (Mỹ), Tacmina (Nhật Bản), Flowserve (Hoa Kỳ)…

Với trụ sở chính tại Hà Nội và 3 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, cùng phương châm làm việc “ Chuyên nghiệp – Tin cậy” Thăng Long P&T vinh dự được phục vụ các khách hàng trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất: Năng Lượng, Lọc Hóa Dầu, Thép, Ô tô – xe máy, Hóa mỹ phẩm, Thực phẩm – đồ uống, Cấp thoát nước và xử lý nước đến từ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới và Việt Nam như: Samsung, Formosa, Ajinomoto, Toyota, Hòa Phát, Thaco , Vinfast, Thành Công – Hyundai….

Thăng Long P&T tự tin là nhà cung cấp giải pháp tổng thể “ Vận chuyển chất lỏng” an toàn, hiệu quả và tối ưu chi phí hàng đầu Việt Nam.

Việt Nam đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của các tập đoàn lớn trên toàn cầu. Bạn có tầm nhìn dài hạn, muốn thực hiện công việc một cách nghiêm túc, trách nhiệm, muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách hãy gia nhập ngay Thăng Long P&T team!

Tuyển dụng nhân viên Sales admin chi nhánh Hồ Chí Minh
Tuyển dụng nhân viên Sales admin chi nhánh Hồ Chí Minh

II. Lợi ích khi bạn là thành viên của Thăng Long P&T

  • Mức lương: thỏa thuận từ 10 – 12 triệu (GROSS).
  • Thưởng lương tháng thứ 13
  • Đươc đánh giá tăng lương hàng năm dựa theo kết quả công việc.
  • Phụ cấp: sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ bảo hiểm
  • Được hỗ trợ tối đa để phát triển và thăng tiến.
  • Du Lịch Hè – Family trip cùng Thăng Long P&T team.
  • Môi trường làm việc thân thiện – hòa đồng.
  • Văn phòng làm việc hiện đại và đầy đủ tiện ích.

III. Mô tả công việc

1. Quản lý công nợ

  • Theo dõi, đối chiếu, thống kê công nợ của khách hàng
  • Phối hợp với Sales trong quá trình thu hồi công nợ
  • Kết hợp cùng kế toán để xử lý công nợ trong trường hợp có sai lệch công nợ.

2. Quản lý đơn hàng (PO)

  • Cập nhật thông tin khách hàng.
  • Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đơn hàng, báo giá cho khách hàng.
  • Làm đề nghị mua hàng từ nhà cung cấp.
  • Theo dõi giao và nhận hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và kiểm soát đơn hàng.
  • Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.

3. Quản lý kho vận

  • Nhập/xuất và theo dõi kho được chỉ định phụ trách, cuối tháng gửi báo cáo tồn kho và đối chiếu tồn kho với kế toán.

4. Các công việc khác:

  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp số liệu định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.
  • Hỗ trợ quản lý các công việc khác, tham gia dự án khi được chỉ định.
  • Quản lý cơ sở vật chất của văn phòng.
  • Và các công việc khác khi được giao.

IV. Yêu cầu

  • Nữ, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học Kinh tế, kế toán, hoặc các khối ngành có liên quan kinh doanh.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power point,….
  • Có kỹ năng tiếng Anh ở mức giao tiếp, trao đổi trôi chảy qua email.
  • Biết hoặc đã từng sử dụng các phần mềm quản lý công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng mềm tốt: giao tiếp tốt, sẵn sàng học, hỏi, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, và làm việc nhóm.
  • Năng động, tích cực, mạnh dạn, trung thực có trách nhiệm cao.

Ưu tiên :

Kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên.

Địa điểm làm việc:

Văn phòng làm việc tại: Chung Cư Dream Home 2, Lô B, Đường Lê Đức Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8:00 – 17:00 Nghỉ trưa 1h.

Thời gian bắt đầu thứ việc: Tháng 10 – 2024.

Ứng viên nộp CV qua email theo thông tin như sau: 

  • Người liên hệ: MS Trang
  • Email: trang.nt@thanglongpt.com.vn
  • Điện thoại liên hệ: 0902.155.429

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *