CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần Quốc Tế Thăng Long P&T cam kết mang đếsự an tâm tuyệt đối cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm nói chung, các dòng bơm chuyên dụng cho hóa chất nói riêng.

Với phương châm “lấy sự hài lòng của Khách hàng làm trung tâm”, Công ty Cổ phần Quốc Tế Thăng Long P&T luôn tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và nội bộ doanh nghiệp, đồng thời không ngừng cải tiến dịch vụ để mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và tối ưu cho khách hàng.

*** Chính sách này được xây dựng nhằm:

– Đảm bảo sự thống nhất trong toàn hệ thống công ty về chế độ bảo hành

– Truyền thông rõ ràng tới khách hàng về quyền lợi bảo hành sản phẩm, các chính sách hỗ trợ kỹ thuật và ưu đãi kèm theo.

– Nâng cao trải nghiệm khách hàng, lấy sự hài lòng làm trung tâm trong mọi hoạt động dịch vụ sau bán hàng.

– Tuân thủ đầy đủ các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và nội quy nội bộ của Thăng Long P&T.

II. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH HÀNG HÓA

1. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành cụ thể của từng sản phẩm được nêu rõ trong bảng thông tin sản phẩm đính kèm hợp đồng và tính từ ngày giao hàng ghi nhận trên Biên bản giao nhận hàng hóa.

2. Phạm vi bảo hành:

Nhà cung cấp bảo hành miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật phát sinh do lỗi của nhà sản xuất, theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

3. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

+ Sản phẩm được sử dụng đúng hướng dẫn kỹ thuật, không bị sửa chữa trái phép

+ Có đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc biên bản giao nhận có xác nhận tình trạng hàng hóa

+ Khách hàng có xác nhận tình trạng hàng hóa trên Biên bản giao nhận tại thời điểm nhận hàng

4. Khiếu nại:

+ Mọi khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc yêu cầu bảo hành phải được thông báo trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng ký biên bản xác nhận nhận hàng và phát hiện lỗi hoặc sự cố, trừ khi hai bên có thỏa thuận khác bằng văn bản.

+ Nếu quá thời hạn nêu trên mà khách hàng không có thông báo chính thức, nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành..

5. Trường hợp không được bảo hành:

+ Hư hỏng do lỗi người sử dụng (rơi vỡ, sử dụng sai điện áp, ngập nước, va chạm, v.v.)

+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sự cố môi trường hoặc các yếu tố bất khả kháng

+ Sản phẩm bị thay đổi, can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.

+ Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

6. Thời gian xử lý bảo hành:

+ Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận sản phẩm và xác định lỗi thuộc phạm vi bảo hành.

+ Nếu cần thay thế linh kiện nhập khẩu, thời gian xử lý có thể kéo dài và sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng.

III. LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu bảo hành, xin vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của chúng tôi
để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

  • Hotline: 0904696146
  • Email: sales@thanglongpt.com.vn
  • Website: https://thanglongpt.com.vn/

IV. HIỆU LỰC ÁP DỤNG

Chính sách bảo hành này có hiệu lực kể từ ngày 05 tháng 01 năm 2025 và thay thế cho tất cả các chính sách bảo hành được ban hành trước đó (nếu có). Công ty có quyền điều chỉnh, bổ sung chính sách này tùy theo tình hình thực tế và sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng thông qua các kênh chính thức của công ty.

Hà Nội, ngày 05 tháng 01 năm 2025