Khám phá tính năng ưu việt của bơm màng hóa chất

Bơm màng hóa chất là một trong những thiết bị phục vụ hoạt động công nghiệp. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt, tính năng vượt trội, đem lại hiệu suất sử dụng ấn tượng.

Tìm hiểu về bơm màng hóa chất

Bơm màng hóa chất có thể tự mồi, tự hút axit đặc, bazơ kiềm mạnh hay bùn loãng… Đồng thời vận chuyển các hóa chất trong các ngành công nghiệp khác nhau. Máy bơm vận hành thông qua sự chuyển động giữa 2 màng bơm. Nguyên lý vận hành dựa vào nguồn năng lượng khí nén.

Phần màng bơm được sản xuất bởi chất liệu chuyên dụng cao cấp. Có khả năng chịu được sự ăn mòn từ hóa chất mạnh, cũng như chuyển chất lỏng nhẹ nhàng. Hoàn toàn không khiến thân bơm bị biến dạng.

Thiết bị được thiết kế với những linh kiện chống cháy nổ hiệu quả. Vì vậy sản phẩm được sử dụng rỗng rãi trong nhiều ngành sản xuất, nhiều môi trường chất lỏng. Nếu áp suất ở đầu xả bằng hoặc lớn hơn áp suất cấp vào thì máy bơm sẽ tự động ngừng hoạt động. Chính đặc điểm này giúp bảo vệ hệ thống máy bơm, kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Bơm màng hóa chất và những tính năng ưu việt

Sự ra đời của bơm màng hóa chất đã mang đến giải pháp hỗ trợ sản xuất công nghiệp tuyệt vời. Các doanh nghiệp, nhà máy khi sử dụng thiết bị sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, chi phí. Với hàng loạt tính năng ưu việt, bơm màng hóa chất ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó phải kể đến:

Chất lượng bền bỉ

Trước hết, máy bơm màng được sản xuất từ những loại vật liệu chất lượng cao. Cho phép vận hành bền bỉ, ít gặp trục trặc so với máy bơm thông thường. Sản phẩm không đòi hỏi bảo dưỡng, bảo trì. Chỉ cần thường xuyên vệ sinh đơn giản cũng sẽ kéo dài tuổi thọ dài lâu.

An toàn tuyệt đối

Bất cứ đơn vị sản xuất công nghiệp nào cũng rất coi trọng vấn đề an toàn lao động. Nhất là khi phải tiếp xúc hóa chất ăn mòn thường xuyên. Quyết định trang bị máy bơm hóa chất khí nén chính là lựa chọn an toàn. Thiết bị không chỉ phát huy hiệu quả vận chuyển hóa chất. Mà hơn hết còn phù hợp sử dụng ở khu vực có khả năng xảy ra cháy nổ. 

Phụ tùng thay thế dễ tìm kiếm:

Đây là trong những lý do khiến khách hàng cân nhắc đến việc có nên hay không dùng sản phẩm. Máy bơm màng hóa chất hiện nay hầu hết đều có linh, phụ kiện sẵn trên thị trường.

Thuận tiện ứng dụng

Thiết kế sản phẩm khá gọn gàng, trọng lượng nhẹ. Nhờ vậy dễ dàng di chuyển, lắp đặt nên nâng cao tính linh hoạt ứng dụng tại mọi không gian.

Giải quyết tốt vấn đề kinh tế

Chi phí đầu tư cho máy bơm hóa chất được nhận định thấp hơn các loại máy bơm có phốt. Điều này giúp doanh nghiệp giải quyết tối đa vấn đề kinh tế. Trong khi vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra đúng kế hoạch.

Sau khi đã biết được tính năng vượt trội của máy bơm màng phục vụ hoạt động chuyển hóa chất. Giờ là lúc bạn hãy đến ngay với địa chỉ cung cấp uy tín Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thăng Long P&T. Hệ thống https://thanglongpt.com.vn/ liên tục cập nhật sản phẩm máy bơm chất lượng cao, nhập khẩu thị trường uy tín.

Bạn sẽ thỏa sức tham khảo, nhanh chóng chọn được bơm màng hóa chất ưng ý. Thông qua tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn. Hơn hết phải kể đến báo giá sản phẩm hợp lý, cạnh tranh do không qua trung gian. Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đường dây nóng:

Hotline: 024.3224.7475

Email: sales@thanglongpt.com.vn

Tham khảo thêm thông tin hữu ích tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *